Quý khách cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
– Qúy khách có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan, ảnh, video chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.
– Thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả – Bảo hành
- Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 24h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
- Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
- Địa điểm đổi trả sản phẩm: Qúy khách có thể mang hàng trực tiếp đến trụ sở của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện, chuyển phát nhanh. (Phí đổi trả khách hàng chịu)
- Tất cả sản phẩm lỗi do nhà cung cấp sẽ được bảo hành 12 tháng
- Khi nhận hàng khách hàng cần kiểm tra sản phẩm đúng chủng loại, mẫu mã đã đạt, đủ số lượng và tình trạng sản phẩm (không bong tróc, bể vỡ)…quay video, chụp ảnh và liên hệ lại với chúng tôi nếu sai xót.
- Từ chối bảo hành đối với các lỗi bể vỡ, nứt gãy, chập cháy do ngấm nước…trong quá trình sử dụng.
Trong trường hợp Qúy khách có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng 0922.011.012
Trân trọng cảm ơn.